Email Hỗ trợ hotro@camera.bentre.vn
Tư vấn lắp đặt (0275) 3838 386 - 039 831 7767 (Khánh) - 0917 522 696 (Trí) -
0909 008 860 (Tâm) - Quang (037 728 4897)
Giờ làm việc Thứ 2 - Chủ nhật | 07h00 - 17h00
TƯ VẤN DỰ ÁN
Chi tiết tin tức

Hiện nay, nếu bạn có nhu cầu mua cho mình một hệ thống camera quan sát thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua cho mình một chiếc camera quan sát giá rẻ ở bất kỳ một cửa hàng bán camera ở ngoài chợ trời. Tuy nhiên, để tiết kiệm mà đem lại hiệu quả nhất thì bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Dưới đây, Camera Bến Tre đưa ra 3 tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn và lắp đặt camera quan sát phù hợp và đem lại hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.

1. Chất lượng sản phẩm camera quan sát

Trong nền kinh tế thị trường có tốc độ thay đổi chóng mặt hiện nay, có hàng trăm hãng camera quan sát đến từ hàng trăm quốc gia khác nhau cùng với chất lượng sản phẩm cũng hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn để lựa chọn sản phẩm camera quan sát giá rẻ có chất lượng phù hợp cho hệ thống của mình như sau:

– Thương hiệu
– Thiết kế, mẫu mã
– Nguồn gốc xuất xứ
– Chất lượng hình ảnh & sự ổn định hình ảnh trong quá trình quan sát.
– Trải nghiệm người dùng qua các thiết bị và phần mềm quan sát trên các thiết bị
– Chế độ hậu mãi sau bán hàng như: Bảo hành, bảo trì, đổi – trả,…

2. Chất lượng dịch vụ cho hệ thống camera quan sát

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện tràn lan các loại camera quan sát giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thường các loại sản phẩm này có những kiểu dáng phong phú hoặc các sản phẩm được làm nhái lại các thương hiệu có uy tín trên thị trường khiến cho người tiêu dùng bị tung hỏa mù trong việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng thực sự.

Lời khuyên mà Camera Bến Tre dành cho bạn là hãy tìm một đơn vị có thương hiệu trên thị trường. Các đơn vị này sẽ có chất lượng dịch vụ tư vấn, phân phối, hậu mãi chính là tiêu chí quan trọng nhất để xác định sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Một sự tư vấn đúng đắn, phù hợp nhu cầu thực tế, một chế độ bảo hành bảo dưỡng hợp lý, một chính sách khuyến mãi, hậu mãi chu đáo sẽ là căn cứ quyết định độ an toàn cho khách hàng khi quyết định đầu tư. Nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và giao dịch thuận tiện là một trong các yếu tố cần thiết để tạo nên tiêu chí về chất lượng dịch vụ.

3. Chất lượng thương hiệu trong camera quan sát

Theo nhận định của giới chuyên môn: Với phân khúc trung bình khá dành cho dòng camera quan sát tại thị trường Việt Nam để đảm bảo bạn không bị mất thời gian để “tiền mất tật mang” với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì Camera Bến Tre đưa ra một cách khả thi nhất là bạn nên đặt niềm tin vào các sản phẩm đã có thương hiệu phát triển uy tín hiện nay như: HDParagon (Taiwan - chuyên dùng dự án) HIKVISION (Trung Quốc), KBVision (Thương hiệu Mỹ - sản xuất tại Trung Quốc), Vantech (Việt Nam), Questek (Việt Nam),…

Đối với những dòng cao cấp thì bạn có thể lựa chọn các thương hiệu sau: Huviron (Hàn Quốc), Panasonic (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc),…

Từ những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau khi lắp đặt camera quan sát của nhiều khách hàng. Camera Bến Tre sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, số lượng, vị trí và đặc biệt là giải pháp camera quan sát giúp khách hàng tối ưu được chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất cho hệ thống camera quan sát.

Liên hệ Camera Bến Tre: 075 3838 386 - 0917 522 696

Facebook: https://www.facebook.com/camerabentre/

Từ khóa: Camera Ben Tre, Camera Ben Tre, Camera quan sát tại Bến Tre, camera quan sat Ben Tre, camera an ninh Ben Tre