Email Hỗ trợ hotro@camera.bentre.vn
Tư vấn lắp đặt (0275) 3838 386 - 039 831 7767 (Khánh) - 0917 522 696 (Trí) -
0909 008 860 (Tâm) - Quang (037 728 4897)
Giờ làm việc Thứ 2 - Chủ nhật | 07h00 - 17h00
TƯ VẤN DỰ ÁN
Kiến thức sản phẩm

So sánh zoom quang học và zoom số trong camera quan sát

Ở camera quan sát, Zoom quang học và zoom số đều có tính năng là phóng to và thu nhỏ hình ảnh được chọn. Tuy nhiên, để chi tiết hơn thì chắc hẳn bạn chưa hiểu rõ về hai tính năng này. Sau đây, Camera Bến Tre sẽ giúp bạn hiểu rõ hai tính năng này:
Xem chi tiết

3 lời khuyên chọn một hệ thống camera quan sát giá rẻ

Bước vào thế giới camera quan sát giá rẻ đa dạng về chủng loại như hiện nay thì bạn như đang lạc vào một trận đồ bát quái và cũng thật khó để bạn có thể tìm ra cho mình những sản phẩm phù hợp.
Xem chi tiết

Nên lắp camera quan sát của hãng nào?

Thị trường camera hiện nay có vô vàn dòng camera với hàng trăm hãng camera đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy, Lắp camera quan sát của hãng nào là tốt nhất cho bạn và hệ thống giám sát của bạn?

Xem chi tiết

Lưu ý Khi mua ổ cứng cho camera quan sát

Khi mua ổ cứng để sử dụng cho camera quan sát, bạn cần phải tìm hiểu ổ cứng đó có được thiết kế riêng cho việc liên tục ghi dữ liệu hay không? Có hỗ trợ ghi cùng lúc nhiều camera hay không? Dung lượng lưu trữ dữ liệu có lớn hay không? Sau đây, Camera Bến Tre sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Xem chi tiết

9 bước để lựa chọn một hệ thống camera quan sát phù hợp

Camera quan sát hiện đang là giải pháp quan sát và an ninh công nghệ của tương lai trong việc giám sát an ninh, giám sát hoạt động của gia đình, đơn vị, tổ chức, xã hội … Ngày nay, thị trường camera quan sát đang bùng nổ do nhu cầu quan sát ngày càng cao đi kèm với lợi ích của hệ thống camera quan sát đó.

Xem chi tiết